Review: Origins Brighter By Nature

Quick review thôi nhé.

Cái này chỉ trộm test được của con bạn, nên tác dụng lâu dài không bàn tới.

BBN Moist w SPF: Chất cream, mùi giống giống xí muội, ngấm từ 3-5′, sau khi ngấm thì da khá mịn.

BBN serum: Chất serum, cá nhân mình thấy lỏng hơn các loại mình từng xài qua, rất ẩm, như da mình apply sau 5-10′ vẫn chưa ngấm, sau đó mình phải lặng lẽ lấy giấy thấm dầu thấm bớt, ặc ặc. Đế nbh là 30′ mà da mình vẫn hơi sticky nhưng được lái rờ vào mát mát.

=> Out

Why ???

  • Không phù hợp cho oily skin như mình. Đây là dòng làm sáng đặc chế cho Asian nhưng k hiểu sao ẩm thế, dù mình xài 1 lượng rất ít (vì xài ké mờ). Bh mình đang xài đến tờ giấy thấm dầu t2 để k phải rửa em nó :((
  • Nghe đồn phải dùng cả serum và moist thì mới có kết quả, nhưng mình thì k xài đc serum nên là thôi :))
  • Giữa 2 hãng organic, mình nghiêng về Juice Beauty hơn Origins, một phần là do mùi hương. Mùi cả 2 hãng đều rất nhẹ, sau khi thấm thì cũng hết, nhưng w 1 đứa mũi là lưỡi nhạy cảm như mình thì cũg hơi vấn đề. Mùi bên Origins có vẻ đa dạng hơn, mình cứ ngửi ra mùi hoa cỏ nhẹ hoặc như xí muội, còn JB thì nghe như mùi các loại trà, nước trái cây lên men nên mình thích hơn.

Cố gắng test thêm cái MAD treatment w APW xem sao.

Leave a Reply

