Shopping Haul

Tháng này là tháng sinh nhật, nên tự cho phép mình vung tay quá trán tí, thật ra là hơn một tí, hị hị. Mua thì nhiều vậy đó chứ chưa test được rì vì dị ứng hoành hành tan nát mặt mình, khổ thân con bé :((

JB Blemish Clearing Powder – JB Blemish Clearing Gel – Philosophy Purity – L’oreal EverStrong

 

Mua dùm thoai

 

Gần như hoàn thành skincare routine, vẫn còn ham hố mask ngủ nhưng đang suy nghĩ, vì cái Rosehip Oil khá đủ ẩm rồi. Trong wishlist còn nhiều hot girl Origins, hot boy Naruko, mà suy nghĩ không dám test nhiều quá, thật ra là cũng tiếc tiền, đợi qua Sing coi xin được sample không =)).

 

Hair care (trái qua phải):

  • Xịt phồng tóc
  • Xịt dưỡng giữ nếp
  • Dưỡng đêm
  • Argan Oil
  • Dưỡng phục hồi cho tóc khô

 

Vài thứ linh tinh: hand cream (còn 1 tuýp trên giường làm biếng rinh xuống), lăn cánh =))

Soap&Glory Hand cream – Speed Stick gel

Còn vài em makeup đang trên đường về, quần áo thì nhiều lắm, mà làm biếng quá chưa biết có nên khoe hông nữa :(.

9 thoughts on “Shopping Haul

      • Mềnh tưởng nó dùng như vào chỗ nào mụn hay dễ lên mụn để lót bên trong sau dưỡng nhể
        Tác dụng đặc trị mà dùng ngoài cùng cứ thấy phí phí í nhở, nhất là sau bb & found chắc j đã lành bằng nó ^^

      • hướng dẫn sử dụng của nó thì mình có thể xài vào buổi tối, hoặc sáng sau lớp foundation. Mình thì mình tính để phủ sau khi dùng kcn buổi sáng thôi. Hiện h toàn xài MMU make up k vì bb & found vẫn chưa tìm đc loại phù hợp 😀

      • Da dẻ nhiều sẹo quá chứ tớ cũng muốn dùng mmu ko
        Dùng joppa ko với cái mặt tớ thì chả hơn bôi mỗi kcn là mấy =.=

Leave a Reply

