Nói gì đây, viết gì đây !!!

Image

Lâu quá không lăn lộn bên này, tiếp theo sau đây là màn đổ thừa hoàn cảnh…1 2 3 zô…

Vâng, tình hình là trong 5 tuần vừa qua, bé vừa bắt đầu một cuộc sống mới, tự lập (về mặt tinh thần thôi) ở một chỗ khác. Chỗ mới tức nhiên cũng có con người mới, kèm cả người cũ nhưng đôi khi ta cũng thấy mới, ắt sẽ có nhiều chuyện mới. Đáng lẽ những chuyện như vậy phải ghi lại, để sau này có tuổi nhìn lại, thì ra tuổi trẻ mình là đây. Người phụ lòng trời, sóng đẩy thuyền đi, đến giờ suy nghĩ đó vẫn chưa bắt tay vào vì nhiều lí do chủ quan và khách quan. Thế đấy.

Than thở đã xong, quay lai vấn đề chính. Blog này mới đầu mình mở ra với suy nghĩ để tập hợp review của mình về skincare, make up, stuff và quán xá mình hay la cà. Sau này mình lại ghi thêm về những gì diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của mình (nhưng làm biếng nên chưa nhiều). Hiện tại bản thân đang đứng giữa 2 dòng nước, không biết trôi tiếp hay rẽ một hướng nào khác. Con người rất kém trong việc 2 lựa 1 (nếu 4,5 lựa 1 thì mình rất nhanh, chẳng hiểu sao).

Có cái này muốn xin ý kiến một số bạn có theo dõi blog mình. Về văn nói, mình tương đối dong dài nên văn viết cũng như vậy. Bị chê nhiều lần mà không bỏ được, vì mình thích có đầu có đuôi. Dạo này đọc bài nhiều bạn viết thì lại thấy ngắn, gọn, xúc tích hơn mình nhiều nhiều lần, đâm ra hận bản thân. Mọi người đọc có thấy Cei viết lê thê và buồn ngủ quá không vậy, vì thường Cei viết rất theo cảm tính, không đong đo hay suy nghĩ nhiều nên nó thành ra vậy. Chẳng biết sao nữa !!!

Còn nữa, sao mình trăn trở về cái giao diện này quá, kiểu như nó không friendly cho người đọc hay sao, mà nhiều người đọc xong, thắc mắc toàn bay ra Y!, pm wtt hoặc mr để hỏi và xin tư vấn vậy, huhu chắc đồ free nó cũng hạn chế, nhưng mình vẫn chưa tìm được cái nào ưng í để móc tiền 😦

4 thoughts on “Nói gì đây, viết gì đây !!!

  1. Chào Cei!
    Mình trả lời câu hỏi “dông dài” của Cei theo cảm tính của mình nha ^^. Theo mình thì, “dông dài” và “có đầu có đuôi” hoàn toàn khác nhau. Cùng theo cách đó, “ngắn gọn súc tích” và “có đầu có đuôi” hoàn toàn có thể đứng chung với nhau.
    Dông dài, theo mình nghĩ, là có một chuyện nói hoài hổng xong, bị kéo giãn không cần thiết, chỗ cần bỏ thì hổng bỏ mà chỗ cần đưa vô thì hổng nhấn. Còn có đầu có đuôi… thôi ví dụ mấy quyển tiểu thuyết hay truyện nổi tiếng – giờ DX không nhớ ra quyển nào để ví dụ hết – cũng có đầu có đuôi, người ta dễ theo dõi và dễ hiểu, nhưng đâu có dài dòng. Cảm giác đọc một cái gì dài dòng thì buồn ngủ và bực bội, chứ đọc thứ có đầu có đuôi mà gọn gàng thì lôi cuốn lắm 🙂
    -dx-

  2. Nhiều chữ cũng tốt thôi, miễn là vừa viết vừa thấy thoải mái là được rồi :>
    Tiện thể, cám ơn nhiều vì đã ghé blog tui.

Leave a Reply

