Ngày chủ nhật của em

Truyền thống muôn thưở, chủ nhật chỉ có 2 option:

. Ờ nhà ngủ nướng xong trưa cả nhà đổi gió bằng các món lẩu, nướng, né,…

. Lên bà nội tụ tập ăn chực và nhậu nhẹt

Hôm nay thì 7h sáng nhà đã cúp điện, và cái option 2 được sếp daddy nhắc từ tối t7 được thực thi một cách nghiêm chỉnh :))

Cả nhà đi ăn sáng ở gần gần nhà, được sếp lớn là quảng cáo ngon lắm mà mình thấy cũng thường. Quán của người Hoa, bán các loại mì và sủi cảo, sáng chủ nhật đông nghẹt.

Bàn ghế hơi chật chội nên tác nghiệp k thoải mái, 5′ đầu lên được mấy thứ này

Tỏi ớt ngâm chua và kính thưa các loại ớt

10′ sau lên 2 tô này

Mì sủi cảo cật của con mập…tui k ăn đc cật

Mì sủi cảo sườn của sếp

…tô của bé đơn giản nhất…lên sau cùng sau thêm 15′ đợi chờ

Mì sủi cảo

Nước uống ở đây đa dạng với mấy loại hồng trà, trà sữa, lúc bước vô quán mình nghe bị mùi trà phảng phất ấn tượng -> suy nghĩ non nớt -> trà ở đây ngon nè

Trà sữa bách hương đó, biết gì ko, tùm lum hương vị.
Tui uống nghe mùi đào + mãng cầu
Con mập uống nghe mùi chanh dây
Mẹ tui uống nghe mùi bưởi =))
=> dở ẹt :((

Giá tiền không mắc lắm so với mặt bằng chung và lượng đồ ăn. Không gian chật chội nhưng sạch sẽ, có máy lạnh, phục vụ lúc nhanh lúc chậm. Nước lèo trong (bỏ nhiều tóp mỡ quá), sợi vì dai, vừa ăn, cục sủi cao to, chất lượng, có nguyên 1 con tôm dù k mập nhưng tất cả mùi vị hòa quyện lại chưa nổi bật thì phải. Chất lượng đồ ăn tạm ổn nhưng lượng đồ ăn quá nhiều ->ăn no mà vẫn còn cỡ 1/3 tô -> tiếc tiền -> cố gắng ăn -> no quá, bực -> dở. Triết lí ăn uống của mình rất đơn giản, há há.

Ăn xong cả nhà về nhà bà nội thẳng tiếng. Sinh nhật Nội được tổ chức sớm mấy ngày vì mình sắp đi, mấy thằng em mua bánh kem mà lấy lộn số tuổi, thành ra 80t mà có số 8, ko có số 0, sáng kiến của mình lấy trứng gà thay cho số 0 được áp dụng, hihi.

Có từng thấy cái bánh kem xì tin nv chưa

Bông giấy của nhỏ em họ làm. Kể ra bên nội mình ai cũng khéo tay, ba và 2 cô mình đều biết vẽ biết may, con cháu trong nhà thì bh có 2 đứa đi theo design, sắp thêm 1 đứa nữa, 1 đứa biết may và múa, con nhỏ này học Sư phạm mà cũng biết làm bông làm cỏ nữa. He he hên là mình cũng được duy truyền ti tí ;)).

Chết chưa…quên quét mạng nhện trước khi chụp :))

Con chó đốm

Ai thích chó đốm tui k thích, phá như quỷ 😦

Kết thúc nửa ngày chủ nhật, trở về nhà với nguyên bao vải vụn xin về làm nơ.

Chào thứ 2, 5 ngày nữa…

Leave a comment